สมัครสินเชื่อบุคคล UOB I Cash

สินเชื่อบุคคล UOB I Cash

วงเงินสินเชื่อสูงสุดถึง 1,000,000 บาท พบโปรโมชั่นสินเชื่อบุคคลยูโอบี สุดคุ้ม อย่าพลาดโอกาสดีๆ กับ สินเชื่อบุคคล UOB I CASH ดอกเบี้ยพิเศษ สินเชื่อยูโอบี

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB I Cash_ออนไลน์

แนะนำเงินเดือนผู้สมัคร 20,000 บาท ขึ้นไป

สมัครสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช (UOB i-Cash)

ผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสดจากธนาคารยูโอบีหรือ สินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช  เป็นหนึ่งในบริการสินเชื่อบุคคลที่มีวัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินของลูกค้าแบบอเนกประสงค์ ภายใต้คอนเซปที่ว่า “เตรียมความพร้อมสำหรับการใช้จ่ายวันนี้ คุณสามารถสานฝัน ของคุณให้เป็นจริงได้ง่ายขึ้นด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลยูโอบี ไอ-แคช” ซึ่งถ้าหากใครกำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลที่จะมาเสริมสภาพคล่องหรือตอบโจทย์ความต้องการในการใช้เงินก้อนหนึ่งเพื่อนำไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้า การใช้บริการต่างๆ ก็สามารถลองศึกษาข้อมูลของสินเชื่อตัวนี้ได้ ตามที่จะนำเสนอต่อไปนี้ สินเชื่อยูโอบี สินเชื่อยูโอบี สินเชื่อบุคคล-uob-i-cash

จุดเด่นของสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช 

สินเชื่อบุคคลของธนาคารยูโอบี เรียกได้ว่ามีหลายระดับสำหรับเป็นตัวเลือกตามความเหมาะสมของคุณสมบัติและความต้องการของลูกค้า ซึ่งหากจะพูดถึงจุดเด่นของบริการสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช  ที่เห็นได้ชัดเจนก็จะเป็นเรื่องของมูลค่าวงเงินที่ค่อนข้างสูงมากพอสมควร นั่นก็เพราะทางธนาคารต้องการให้ลูกค้านำเงินก้อนจากสินเชื่อตัวนี้ ไปวางแผนใช้ทำความฝันให้เป็นจริงได้ง่ายขึ้น ตามคอนเซปนั่นเอง  ยกตัวอย่างเช่น นำไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการแต่งงาน  การท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศเป็นครอบครัว การศึกษาต่อหรือเรียนต่อคอร์สสั้นๆ อย่างคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ   การตกแต่ง ต่อเติม ซ่อมแซมบ้าน คอนโด ตลอดจนเรื่องของสุขภาพด้วย นอกจากนี้ ก็ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของ ความรวดเร็วในการอนุมัติ ซึ่งจะอนุมัติภายใน 3 วัน เมื่อได้เอกสารครบถ้วย โดยให้วงเงินสูงสุดที่ 1 ล้านบาท  แบ่งชำระคืนเป็นงวดละเท่าๆกันได้ยาวนานเป็นระยะเวลา 60 เดือน แต่ถ้ามีกำลังในการผ่อนมากพออีกทั้งต้องการให้หนี้หมดเร็ว จะเลือกเวลาน้อยกว่านี้ ก็ได้เช่นกัน และที่สำคัญที่สุดคือ สามารถเปลี่ยนใจได้ภายใน 7 วัน หลังได้รับการอนุมัติ หากไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว แบบที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้น

สินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช เหมาะกับใคร?

หากพิจารณาจากคอนเซปของตัวผลิตภัณฑ์ รวมถึงองค์ประกอบต่างๆ กลุ่มลูกค้าที่เป็นเป้าหมายและเหมาะกับสินเชื่อตัวนี้ ก็ได้แก่

  • ผู้มีรายได้ประจำกับการประกอบอาชีพที่มั่นคง เนื่องจากสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคชเป็นผลิตภัณฑ์ที่อนุมัติวงเงินให้ค่อนข้างสูง ดังนั้น รายได้ของผู้ขอสินเชื่อก็ควรจะสมดุลกับการผ่อนชำระคืนด้วย เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาเรื่องความสามารถในการผ่อนชำระหนี้ในแต่ละเดือนต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน
  • ผู้ที่กำลังวางแผนจะจัดงานแต่งงาน ซึ่งอาจจะต้องใช้เงินมากพอสมควร แต่เงินที่มีสะสมมาอาจจะไม่เพียงพอ เงินก้อนจากสินเชื้อตัวนี้ จะช่วยทำให้ภาระค่าใช้จ่ายสำหรับจัดงานแต่งงานเป็นเรื่องง่ายขึ้น และยังสามารถนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการฮันนีมูนได้อีกด้วย
  • ผู้ที่มีความต้องการจะพาคนในครอบครัวไปท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวในประเทศหรือต่างประเทศ เพราะการไปเที่ยวแบบสมาชิกทั้งครอบครัวไปด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา  เช่น ลูกที่อยากจะพาพ่อกับแม่ไปท่องเที่ยวในวันหยุดยาว หรือพ่อแม่ที่อยากจะพาลูกๆไปท่องเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศแบบเป็นส่วนตัว เมื่อมีเงินก้อนนี้เข้ามาช่วยก็ทำให้วางแผนการในการใช้เงินตลอดการเดินทางท่องเที่ยวได้สะดวกขึ้น
  • ผู้ที่กำลังวางแผนจะรีโนเวทบ้าน ตกแต่งคอนโด ซื้อเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ บางคนอาจจะมีแผนอยากต่อเติม ขยับขยายพื้นที่ภายในบ้านให้กว้างขึ้น เงินสดจากสินเชื่อตัวนี้ สามารถตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ของคนรักบ้านและคอนโดได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าต่อเติม ซ่อมแซม ซื้อเฟอร์นิเจอร์มาตกแต่งบ้าน คอนโด ให้มีความน่าอยู่มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ข้อดี-ข้อเสียของสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช 

ข้อดีของสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช  ก็คือ มูลค่าวงเงินที่ถือว่าสูงมาก นำไปใช้วางแผนทำอะไรที่ต้องการได้ตามความฝันให้เป็นจริงได้อย่างรวดเร็วทันใจภายใน 3 วัน อีกทั้งในเรื่องของการผ่อนชำระคืน ก็เลือกระยะเวลาได้อย่างเหมาะสมกับรายได้ของผู้ขอสินเชื่อ ซึ่งใครมีรายได้มากหน่อย ก็เลือกแบบผ่อนชำระในช่วงสั้นๆให้หมดหนี้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าหากต้องการความยืดหยุ่นและไม่ต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนมากเกินไป ก็สามารถผ่อนระยะยาวเดือนละเท่าๆกันได้นานถึง 60 เดือน ในอัตราดอกเบี้ยคงที่ตลอดอายุสัญญา

ข้อเสียของสินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ค่อยมีโปรโมชั่น ของสมนาคุณดึงดูดใจผู้สมัครเมื่อเทียบกับสินเชื่อของสถาบันการเงินอื่นที่แข่งขันกันสูงมากในเรื่องของการลด แลก แจก แถม โปรโมชั่นผ่อน 0% หรือแม้กระทั่งเครดิตเงินคืน  นั่นอาจจะหมายความได้ว่า ทางธนาคารมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ต้องการใช้เงินก้อน เพื่อใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน ที่ผ่านการวางแผนมาอย่างดี และยังเป็นลูกค้าที่มีความสามารถในการชำระเงินคืนได้เป็นอย่างดี มีรายได้ประจำกับอาชีพที่มั่นคงเป็นหลัก ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเป็นคนละกลุ่มเป้าหมายกับสินเชื่อจากสถาบันการเงินอื่น หรืออธิบายง่ายๆว่าทางธนาคารยูโอบี กับสินเชื่อตัวนี้คือบริการที่เฉพาะเจาะจงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เน้นผู้มีรายได้สูง มีวินัยในการใช้เงินบวกกับการผ่อนชำระหนี้อยู่ในระดับที่ดีมาก โดยไม่สนใจเรื่องของแถม โปรโมชั่น คะแนนสะสมใดๆ นอกจากวงเงินที่สูงมากนั้นเอง

สรุปแล้ว สินเชื่อเงินสด ยูโอบี ไอ แคช ก็เป็นผลิตภัณฑ์จากธนาคารยูโอบี ที่มีความชัดเจนในคอนเซปและกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย นั่นก็คือกลุ่มลูกค้าที่มีฐานะมั่นคง มีรายได้ประจำต่อเดือนค่อนค่างสูงพอสมควร ดูจากมูลค่าวงเงินที่อนุมัติให้ กับคำจำกัดความของสินเชื่อ ที่เน้นการวางแผนในเรื่องการจัดงานแต่งงาน  การท่องเที่ยว การตกแต่งบ้าน รวมถึงการใช้จ่ายเพื่อครอบครัว  เงินก้อนที่ได้รับจากสินเชื่อตัวนี้ต้องบอกว่าเป็นการนำไปสานฝันของผู้ขอสินเชื่อให้เป็นจริงได้โดยไม่ต้องรอเก็บเงินเป็นเวลายาวนาน  แต่ในขณะเดียวกัน ก็ต้องทำความเข้าใจเรื่องอัตราดอกเบี้ยคงที่และระยะเวลาในการชำระเงินคืนด้วย  และสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ การขอเปลี่ยนใจไม่ใช้เงินแม้ว่าทางธนาคารจะอนุมัติแล้วก็ตาม ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดี เพราะบางคนอาจจะอยากได้เงินก้อนจำนวนมากจากการตัดสินใจที่ไม่รอบคอบ สุดท้ายมาคิดได้ว่าไม่พร้อมจะเป็นหนี้ ก็สามารถยกเลิกได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมด้วย โดยต้องแจ้งความต้องการภายใน 7 วัน หลังจากอนุมัติ