สินเชื่อเงินสด A Money บัตรกดเงินสดสำหรับผู้มีเงินเดือน 10,000 บาท ขึ้นไป

สมัครสินเชื่อเงินสด A Money สำหรับผู้มีเงินเดือน 10,000 บาท ขึ้นไป

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังต้องการเงินสดสักก้อนเป็นการเร่งด่วน สำหรับนำไปใช้เพื่อจุดประสงค์ใดก็ตาม ซึ่งเงินเก็บที่มีอยู่อาจจะไม่เพียงพอ หรือบางคนก็เป็นพนักงานที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานประจำได้ไม่นาน บ้างก็เป็นนักศึกษาจบใหม่ที่เงินเดือนยังไม่สูงมากนัก แต่มีเหตุผลจำเป็นต้องใช้เงิน และในปัจจุบันนี้บริการด้านสินเชื่อเงินสดก็มีให้เลือกมากมาย สำหรับบริการสินเชื่อที่จะมาแนะนำ และเชื่อว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของหลายๆคน ได้เป็นอย่างดี ก็คือ สินเชื่อเงินสด A Money โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สินเชื่อเงินสด A Money มีจุดเด่นอย่างไร?

  • เป็นสินเชื่อที่มีขั้นตอนการสมัครง่ายๆ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ไม่ว่าคุณจะสะดวกสมัครผ่านระบบออนไลน์ หรือ ไปติดต่อขอสมัครที่สาขาของ A Money ซึ่งจะได้รับบริการ คำแนะนำพร้อมความช่วยเหลือเป็นอย่างดีจากเจ้าหน้าที่ ที่สำคัญคือ จะได้รับทราบผลการอนุมัติที่รวดเร็วทันใจมากแบบไม่ต้องรอนานด้วย
  • มีฐานเงินเดือนหรือรายได้ประจำเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท ต่อเดือนก็สามารถสมัครได้แล้ว และมีโอกาสได้รับวงเงินอนุมัติสูงสุดถึง 5 เท่า
  • เป็นสินเชื่อประเภทหมุนเวียน เมื่อผู้ถือบัตรชำระค่างวดในแต่ละเดือนตามกำหนด จำนวนเงินนั้นก็จะถูกนำไปเพิ่มเป็นวงเงินที่สามารถถอนหรือเบิกไปใช้จ่ายได้อีก เท่ากับว่าสมัครแค่ครั้งเดียวใช้ได้ตลอดชีพ ซึ่งถ้าหากผู้ถือบัตรมีวินัยในการชำระเงิน เรียกว่าเป็นลูกค้าชั้นดี ที่ไม่เคยมีปัญหา ก็จะได้รับวงเงินเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติด้วย
  • มีสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นต่างๆ ตั้งแต่เริ่มสมัครขอสินเชื่อ เช่น รับฟรีกระเป๋าผ้า A Money เมื่อสมัครสินเชื่อ อีกทั้งยังมีการสะสมคะแนน เพื่อนำไปเป็นส่วนลด กับร้านค้าต่างๆที่ร่วมรายการได้อย่างหลากหลาย
  • ถอนเงินสดได้อย่างสะดวกสบาย ไม่จำกัดจำนวนครั้งในแต่ละวัน โดยสามารถถอนเงินขั้นต่ำเริ่มต้นได้ที่ 100 บาทขึ้นไป สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท
  • สินเชื่อเงินสด A Money เป็นได้ทั้งเงินก้อนเข้าบัญชีตามความต้องการของผู้ขอสินเชื่อ หรือจะใช้ในรูปแบบของบัตรสำหรับนำไปกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มไว้เพื่อเบิกใช้ในยามจำเป็น ซึ่งไม่ต้องเบิกทีละมากๆหรือเป็นเงินก้อนก็ได้ คือสามารถเบิกเท่าที่ต้องใช้ได้เลย
  • สมัครบัตรกดเงินสด A money

ใคร? ที่ควรสมัครขอสินเชื่อเงินสด A Money

สินเชื่ออเนกประสงค์ของของ A Money เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ขอได้ง่าย อนุมัติเร็วทันใจ เหมาะกับผู้มีรายได้ต่อเดือนไม่สูง  ซึ่งส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นกลุ่มคนที่เริ่มต้นทำงานใหม่ และต้องการเงินสดไปใช้เพื่อเสริมสภาพคล่อง ดังรายละเอียดต่อไปนี้

  • กลุ่มนักศึกษาจบใหม่ที่เริ่มต้นทำงาน ที่มีค่าใช้จ่ายจิปาถะมากมาย หากมีเงินสำรองหรือเงินก้อนเพื่อใช้จ่ายยามฉุกเฉินและเสริมสภาพคล่องในชีวิตประจำวันบ้าง สินเชื่อ เงินสด A Money คือบริการทางการเงินที่เหมาะกับคุณมากที่สุดแล้ว
  • กลุ่มผู้ที่มีรายได้ต่อเดือนค่อนข้างน้อย ในทุกๆอาชีพ เพราะคำทำงานแต่ละคน รายได้ต่อเดือนไม่เท่ากัน บางคนรายได้ต่อเดือนไม่สูง แถมยังมีภาระค่าใช้จ่ายมากมาย ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องจำเป็นเร่งด่วนต่างๆ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาสินเชื่อเงินสดเพื่อผู้มีรายได้น้อย ตั้งแต่ 5,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป สินเชื่อเงินสด A Money คือคำตอบในสิ่งที่คุณกำลังมองหาแน่นอน
  • ใครก็ตาม ที่ต้องการเงินสักก้อนหนึ่ง เพื่อไปลงทุน หรือเป็นค่าใช้จ่ายกับการทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ และเป็นสิ่งที่จะเป็นประโยชน์ในอนาคต เช่น นำเงินไปเป็นค่าเรียนทำอาชีพเสริมคอร์สสั้นๆ หรือนำไปซื้อสิ่งของเพื่อเริ่มต้นทำธุรกิจค้าขายอย่าง เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ กิฟท์ชอปต่างๆ  เพราะปัจจุบันนี้ รายได้จากงานประจำอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ แต่หากคิดจะทำอาชีพเสิรมก็ต้องมีเงินลงทุน ซึ่ง สินเชื่อเงินสด A Money ช่วยคุณได้แน่นอน
  • คนที่ต้องการใช้เงินแบบเร่งด่วน เพราะบางครั้ง เรื่องฉุกเฉิน เรื่องราวไม่คาดคิด เรื่องที่ต้องทำให้ใช้เงินกะทันหันก็เข้ามาในชีวิตแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งถ้าจะมองหาสินเชื่อที่อนุมัติรวดเร็วที่สุด ก็ต้องเป็นสินเชื่อเงินสด A Money ที่อนุมัติง่ายและรวดเร็วภายในเวลาที่เร็วที่สุดคือ 3 ชั่วโมงเท่านั้น
  • คนที่ต้องการเงินสำรองไว้ใช้ในยามจำเป็นจริงๆ ซึ่งคนกลุ่มนี้อาจจะไม่ต้องการใช้เงินที่ละมากๆ ในครั้งเดียว แต่ต้องการเงินที่จะช่วยสร้างความอุ่นใจให้ โดยไม่ต้องกังวลว่าเงินจะไม่พอใช้ ถ้ามีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นในชีวิตประจำวันนั่นเอง

ข้อมูลอื่นๆที่ควรทราบเกี่ยวกับ สินเชื่อเงินสด A Money

ถึงแม้ว่าเจ้าของบริการผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินสด A Money จะไม่ใช่ธนาคาร แต่ก็มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในทุกๆด้าน ตลอดจนการร่วมมือกับพันธมิตรทางการเงิน และกลุ่มธุรกิจต่างๆอย่างหลากหลาย ทั้งนี้ก็เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างดีที่สุด  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการขยายสาขา  การบริการข้อมูลออนไลน์  การเพิ่มตู้เอทีเอ็มที่รองรับการเบิกถอนเงินสดได้มากขึ้น  รวมถึงเรื่องของการชำระเงิน ที่สามารถชำระได้ทั้งในระบบออนไลน์  ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่มีจุดบริการอยู่ทั่วประเทศ และล่าสุดก็เพิ่มจุดบริการที่ เทสโก้ โลตัส และบิ๊กซี เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกคนด้วย  นอกจากนี้ ในอนาคต ก็จะมีบริการใหม่ๆ ที่น่าสนใจรวมทั้งความร่วมมือจากพันธมิตรในหลายกลุ่มธุรกิจ เพื่อให้ผู้ใช้บริการสินเชื่อเงินสด A  Money ได้รับสิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

สรุปแล้ว ถ้าคุณเคยกังวลเรื่องรายได้ประจำต่อเดือนที่อาจจะดูน้อย และไม่แน่ใจว่า จะสมัครสินเชื่อหรือบริการทางการเงินกับธนาคารต่างๆได้หรือไม่ สินเชื่อเงินสด A Money เป็นตัวเลือกอันดับแรกๆ ที่คุณไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่ง  เพราะจากข้อมูลที่ได้นำเสนอไปทั้งหมดข้างต้น ผลิตภัณฑ์สามารถตอบสนองความต้องการของผู้มีรายได้ประจำไม่มาก ได้ในทุกๆเรื่อง ทั้งเรื่องของการอนุมัติอย่างรวดเร็ว การเป็นสินเชื่อหมุนเวียนที่สมัครเพียงครั้งเดียว ก็มีเงินก้อนสำรองให้ได้ใช้ไปตลอดชีพก็ว่าได้  แต่สิ่งสำคัญคือ เรื่องของการวางแผนทางค่าใช้จ่ายและวินัยทางการเงินของผู้ใช้บริการ ยิ่งคุณมีเป็นคนมีระเบียบแบบแผนทางการเงินในชีวิตประจำวันมากเท่าไหร่  คุณก็จะได้รับประโยชน์จากสินเชื่อเงินสด A Money มากเท่านั้น ตัวอย่างเช่น เรื่องของการเพิ่มวงเงินอัตโนมัติ เป็นต้น  เรียกได้ว่าเป็นทางเลือกหนึ่งของบริการทางการเงินที่คุ้มค่าในยุคนี้ ที่เหมาะกับผู้มีรายได้ไม่มาก ผู้ที่เพิ่งเรียนจบ เริ่มต้นทำงานใหม่และต้องการเงินสำรองมาเสริมสภาพคล่อง และต้องการวางแผนอนาคตให้ตัวเองจากสินเชื่อนี้ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน