สมัครทำบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด บัตรเครดิตอภิสิทธิ์ระดับโลก

    รีวิวการสมัครทำบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

  • บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

            ปัจจุบันต้องยอมรับว่าความนิยมของการใช้บัตรเครดิตหรือการใช้เงินพลาสติกที่มีเพิ่มมากยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเพราะความสะดวกสบายของการใช้ที่สามารถช่วยอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้กับผู้ที่ถือได้อย่างมาก โดยทุกวันนี้มีหลากหลายชนิดของการทำบัตรเครดิตที่ให้ใช้งาน ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการเพื่อให้คุ้มค่าอย่างมากที่สุดเพราะสิทธิประโยชน์แต่ละบัตรนั้นมีไม่เหมือนกัน 

         สำหรับการสมัครทำบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด ที่พร้อมให้ความพิเศษกับผู้ที่ถือบัตรได้อย่างมาก ซึ่งช่วยให้ความคล่องตัวและสามารถตอบสนองได้ทุกช่วงจังหวะของการใช้จ่ายได้อย่างสะดวกตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลที่สามารถเลือกสรรให้เหมาะสมได้อย่างลงตัว

        Citi Reward บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

  • บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซิตี้ รีวอร์ด

        สิทธิประโยชน์ในการสมัครทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซิตี้ รีวอร์ด

            การสมัครทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซิตี้ รีวอร์ด ที่ให้สิทธิประโยชน์ตั้งแต่ครั้งแรกที่คุณใช้งานของบัตร ทำให้เรื่องของการช้อปเป็นเรื่องง่ายๆ  มีคะแนนสะสมให้ทันที คงเป็นที่ถูกใจอย่างมากสำหรับผู้ที่ชอบการสะสมแต้ม ด้วยความสะดวกในการเลือกซื้อของด้วยเพียงแค่บัตรเดียวก็สามารถช่วยให้ทุกอย่างนั้นง่าย

         
            สำหรับการสมัครทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซิตี้ รีวอร์ด ก็ง่ายมากเช่นกัน เท่านั้นยังไม่พอ คุณยังได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีก ฟรีดอกเบี้ยชำระนานถึง 6 เดือน เมื่อเลือกผ่อนชำระสินค้าจากการเลือกซื้อผ่านบัตรตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไป นอกจากนี้ยังเอาใจสำหรับคนที่ชอบชมภาพยนตร์รับส่วนลดทันที 40 บาทต่อที่นั่ง เฉพาะในเครือเอสเอฟ เฉพาะในเขตกรุงเทพและพารากอนซีนิเพล็กซ์  หรือจะเลือกรับเป็นส่วนลดสูงสุดทันที 5% และเงินเครดิตคืน 5% สำหรับในการซื้อสินค้าในราคาปกติ ที่ประเทศเกาหลี ที่ห้างชินซาเกะ

การสมัครทำบัตรเครดิตซิตี้ซิตี้ รีวอร์ด ไม่ยุ่งยากแต่ก็สามารถนำไปใช้ได้ไกลถึงต่างประเทศ จึงเป็นบัตรที่เอาใจนักช้อปตัวจริงอย่างคุณโดยไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายเท่านั้น

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซิตี้ รีวอร์ด รับคะแนนสะสมทุกการใช้จ่าย

            แนะนำว่าให้รีบสมัครทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซิตี้ รีวอร์ด เลยตอนนี้ เพราะเป็นบัตรที่มีการสะสมคะแนนทุกครั้งเมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตร แลกรับของกำนัลหรือส่วนลดเพิ่มจากร้านค้าที่ร่วมรายการสามารถใช้สิทธิ์ได้เลยทันที

            สำหรับสิทธิความคุ้มครองที่ได้จากการสมัครทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซิตี้ รีวอร์ด เมื่อเกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางได้รับเงินสูงสุด USD 200,000 เมื่อได้ชำระค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิตของซิตี้แบงก์ และวงเงินชดเชยจากเที่ยวบินล่าช้าหรือกระเป๋าเดินทางสูญหาย โดยจะ ตามอัตราแลกเปลี่ยนของธนาคารแห่งประเทศไทยตามวันที่เกิดเหตุของผู้ถือบัตร ซึ่งเป็นบัตรที่ต้องยอมรับว่าเอาใจนักช้อปอย่างมาก โดยให้ความอิสระกับผู้ถือบัตรได้อย่างมากไม่ว่าจะช้อป ชิม เที่ยว ก็ใช้ได้ง่ายบัตรเดียวเอาอยู่จริง ๆหากใครที่เป็นนักสะสมหรือล่าแต้มแนะนำว่าต้องบัตรนี้เท่านั้นสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ครบมากที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก www.finfavor.com