สมัครทำบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย ช้อป เที่ยว บัตรเดียวเอาอยู่

รีวิวการสมัครทำบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย

          สำหรับใครที่เป็นสายเที่ยว สายกิน สายช้อป ไม่ว่าคุณเป็นสายไหนๆ ก็กินช้อปเที่ยวในบัตรเดียวได้ง่ายๆ สุดคุ้มซึ่งพร้อมทำให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างอิสระเหนือใคร โดยที่คุณไม่ต้องกังวลหรือพกหลายบัตรในเวลาเดียวพร้อมๆ กัน หากต้องการสิทธิพิเศษที่ไม่เหมือนใครแนะนำว่าต้องรีบสมัครทำบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย ด่วนเลยตอนนี้แล้วคุณจะพบกับความพิเศษที่ไม่ซ้ำใครขั้นตอนของการสมัครก็ไม่ยากเพียงแค่เตรียมเอกสารของการสมัครทั่วไปให้พร้อมแค่นี้คุณก็มีโอกาสเป็นเจ้าของบัตรแอร์เอเชียได้ไม่ยาก ทําบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ

สิทธิประโยชน์การสมัครทำบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย

          การสมัครทำบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากการเป็นสมาชิกทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร 20 บาท รับ 1 BIG Point สามารถนำไปสะสมแลกเที่ยวบินแอร์เอเชีย ยิ่งใช้มากก็จะยิ่งแลกได้มากคะแนนสะสมก็จะยิ่งเยอะมากขึ้น หากใครเป็นนักสะสมแต้มตัวยงแนะนำว่าให้รีบสมัครหรือเลือกรับคะแนน BIG Points 3 เท่า ซึ่งถือว่าสูงมาก สำหรับการใช้จ่ายผ่านบัตรที่เคาเตอร์หรือที่แอร์เอเชียคอลเซ็นเตอร์ ไม่ต้องกังวลว่าจะชำระครั้งละเยอะๆ โดยสามารถแบ่งชำระได้สูงนานถึง 10 เดือนและยังมีช่วงเวลาของการปลอดดอกเบี้ยนานถึง 45 วัน เป็นช่วยดอกเบี้ย 0 % หรือเลือกใช้โปรแกรมของการแบ่งชำระ Be Smart มีดอกเบี้ย 0.79 % หรือ 0.89% นานถึง 10 เดือน โดยเลือกแบ่งชำระได้ตามความสะดวกจะต้องมียอดการใช้จ่ายตั้งแต่ 5,000 บาท ต่อครั้ง หากใครที่เป็นนักเดินทางสามารถรับบัตรกำนัลฝากสัมภาระใต้ท้องเครื่องจำนวน 4 ใบต่อปี โดยน้ำหนักของสำภาระต้องไม่เกิน 15 กก.  สำหรับเส้นทางในประเทศสัมภาระต้องหนักไม่เกิน 20 กก. เพียงแค่แสดงบัตรกำนัล และพร้อมกับสมัครทำบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย เพื่อยืนยันตนเองที่เคาเตอร์ก็พร้อมรับสิทธิ์ได้เลยทันที สำหรับทำบัตรเครดิตกำนัลใบที่ 2 ทางธนาคารจะทำหน้าที่การจัดส่งบัตรมาให้ทางไปรษณีย์ หากมียอดการใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรรวม 100,000 บาทต่อปี โดยนับยอดจากวันที่ 1 มกราคมถึง 30 ธันวาคมของทุกปี  หากใครที่ยังไม่มีก็สามารถรีบสมัครทำบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย ได้เลยตอนนี้ รับรองว่ามีอะไรดี ๆ อีกมากมาย

ทําบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ

 บัตรเครดิตแอร์เอเชีย
นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสได้รับบัตรกำนัลที่นั่ง Hot Seat จำนวน 4 ใบต่อปีโดยการเลือกที่นั่งได้สำหรับการใช้บริการของสายการบินไทยแอร์เอเชีย หรือไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เพียงแค่แสดงบัตรกำนัลพร้อมกับทำบัตรเครดิตเป็นการยืนยันตนเอง  หรือ  Priority Booking บริการแลกสิทธิ์บินฟรี สามารถใช้คะแนนสะสมนำมาแลกสิทธิ์ในการบินฟรีได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะใช้สิทธิ์แลกเที่ยวบินฟรีแบบล่วงหน้าก่อนก็ได้ ยิ่งใช้มากก็ยิ่งสะสมได้มาก โอกาสได้บินฟรีก็มีสูงมากขึ้น และยังมีบริการเครื่องดื่มร้อนหรือเครื่องดื่มเย็นบนเครื่องมูลค่า 60 บาท เมื่อ"สมัครทำบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย"แบบฟรี เป็นอีกหนึ่งสิทธิ์ที่คุณจะได้รับสำหรับสิทธิ์พิเศษอื่น ๆ อีกมากมายกับความอุ่นใจและมั่นใจ ไปพร้อมกับการบริการการให้ความช่วยเหลือคุณเมื่อเกิดปัญหา ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเช่น หากเกิดเหตุฉุกเฉินทางรถยนต์บนท้องถนนทางเราพร้อมช่วยประสานงานให้ความช่วยเหลือด้วยการติดต่ออู่ซ่อมรถยนต์ที่ใกล้ที่สุดบริการรถยกลากหรือประสานทีมช่างให้อย่างเร่งด่วนหรือช่วยประสานงานทางการแพทย์ด้วยการให้ข้อมูลสถานพยาบาลที่ใกล้ที่สุดหรือการรับส่งผู้ป่วยบริการงานทางด้านเลขาพร้อมช่วยเหลือเกี่ยวกับการเดินทางจากบ้านไปสนามบิน ไม่ว่าจะเป็นการจองรถจองเที่ยวบิน หรือจองบัตรชมภาพยนตร์ หรือบัตรชมคอนเสิร์ตรวมถึงความคุ้มครองในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ ด้วยวงเงินสูงถึง 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ เมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตร สำหรับใครที่ยังไม่มีทำบัตรและเป็นผู้ที่เดินทางบ่อยแนะนำว่าต้องรีบสมัครทำบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย ในตอนนี้แล้วคุณจะพบกับความพิเศษเหนือใครกับบัตรเพียงใบเดียวก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ครบถ้วนมากที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก www.finfavor.com/