สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ สะดวก อนุมัติง่าย

การสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ที่ควรรู้

          มีหลายคนสงสัยว่า สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ จะดีจริงหรือ จะปลอดภัยหรือเปล่า  เพราะว่าขนาดสมัครกับตัวแทนขายบัตรเครดิต ธนาคารโดยตรงยังไม่ผ่านเลย สมัครบัตรเครดิตออนไลน์จะผ่านได้อย่างไร จริงๆ แล้วหากเรามองประเด็นนี้ให้ง่าย การสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ก็ไม่ต่างอะไรกับการสมัครแบบอื่นๆ เลย เพราะไม่ว่าคุณจะสมัครผ่านตัวแทนขายบัตรเครดิต หรือสมัครผ่านอะไรก็ตาม คุณก็ต้องกรอกใบสมัครและส่งหลักฐานที่เขาต้องการไปให้เขาพิจารณาอยู่แล้ว ไม่มีการเจรจาอะไรใดๆ ผ่านก็คือผ่าน ไม่ผ่านก็คือไม่ผ่าน หากต้องการข้อมูลอะไรเพิ่มเติมก็ทำการขอเพิ่มได้ ถ้าเป็นตัวแทนขายบัตรเครดิต เขาก็จะเอาเอกสารเดินทางไปยื่นเรื่องให้คุณ แต่ถ้าเป็นออนไลน์คุณก็สแกนหรือถ่ายรูปส่งไปให้เขาทาง ออนไลน์นี่แหละ และถ้าเขาต้องการอะไรเพิ่มก็จะแจ้งคุณกลับมาทางอีเมล์ หรืออาจเป็น SMS คุณก็หาเพิ่มให้เขา ถ้าบัตรเครดิตผ่าน เวลาคุณสมัครกับตัวแทนขายบัตรเครดิต เขาก็อาจจะโทรมาแจ้งผลคุณ ถ้าเจอคนที่ใส่ใจหน่อย แต่ตัวบัตรรวมถึงหลักฐานอื่นๆ ส่วนใหญ่แล้ว เขาก็จะส่งไปรษณีย์มาให้คุณอยู่แล้ว เพราะข้างในจะมีรหัสที่เป็นความลับอยู่ ถ้าเกิดได้รับแล้ว ซองเกิดฉีกขาดอะไร ก็ถือว่าไม่ปลอดภัยแน่ เผลอๆต้องแจ้งระงับกันจ้าละหวั่นตั้งแต่ยังไม่เริ่มใช้

ข้อดีของการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์

          ถ้าเป็นการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ เขาก็อาจจะแจ้งผลให้คุณทราบผ่านทางอีเมล์ หรือ SMS แล้วก็ส่งบัตรเครดิตที่สมัครใหม่ ไม่ว่าจะเป็นบัตรธรรมดา บัตรทอง บัตร platinum อะไร ส่งกลับมาให้คุณทางไปรษณีย์เช่นกัน ถ้าเรามองว่า ระบบออนไลน์ของบริษัทบัตรเครดิตก็คือตัวกลางประเภทหนึ่งนั่นเอง แค่นี้เราก็จะเข้าใจง่าย แถมเป็นตัวกลางที่ไม่ตื๊อ ไม่ตอแยถ้าคุณไม่ชอบ และมีข้อมูลที่แน่นสุดๆ ไม่ดราม่า เวลาคุณเปลี่ยนใจ หรือยกเลิกกะทันหันอีกด้วย เรียกว่าเป็นตัวกลางทำบัตรเครดิตในอุดมคติจริงๆ การพิจารณาอนุมัติ บัตรเครดิตนั้นเป็นระบบ หลังบ้านอยู่แล้ว ที่เป็นเรื่องของบริษัทเหล่านั้นจะต้องไปทำกันเอง แถมการยื่นเอกสารผ่านระบบออนไลน์นั้น ดีกว่าเสียอีก เพราะรวดเร็วกว่า เอกสารไปถึงหน่วยงาน แผนกของผู้ทำการอนุมัติได้โดยตรงเลย ไม่ต้องเสียเวลาขึ้นรถเดินทางไปอีก วันสองวัน และการเซ็นอนุมัติเอกสารเดี๋ยวนี้ก็ทำออนไลน์ได้ทั้งนั้น มีความปลอดภัยสูง ไม่มีปัญหาแน่นอน มีระบบ รองรับต่างๆ เช่น OTP ระบบ Cloud computer anti virus สารพัดที่จะทำ ลองดูความน่าไว้วางใจ เปรียบเทียบระหว่างคุณยื่นเอกสารผ่านตัวแทนขายบัตรเครดิต เอกสารส่วนตัวของคุณ ทุกอย่างที่เป็นทั้งตัวจริงและสำเนาผ่านตัวแทนขายบัตรเครดิต ถ้าเขาเป็นคนไม่ดี หรือมีเจตนาไม่ดี หรือช่วงนั้นหน้ามืด ก็อาจนำเอกสารของคุณไปทำอะไรร้ายๆได้

          แต่ถ้าคุณยื่น”สมัครบัตรเครดิตออนไลน์”แบบนี้ เอกสารของคุณก็จะมีความปลอดภัยสูงมากขึ้น ตัดปัญหา ความกังวลที่ตัวแทนขายบัตรเครดิตต่างๆ จะนำเอกสารของคุณไปทำอะไรไม่ดีได้ ดังนั้น ในปัจจุบันนี้ บริษัท ทำบัตรเครดิตทั้งหลาย จึง สร้างระบบ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ขึ้นมากันแล้วทั้งนั้น เพราะในฝั่งของบริษัท ที่เป็นเจ้าของบัตรเครดิตนั้น ก็ได้ประโยชน์เพราะประหยัดค่าดำเนินการไปมากโขไม่ต้องเอาคนมาดูแล ไม่ต้องเสียภาพพจน์ในการที่ตัวแทนขายบัตรเครดิตของเราไปตามตื๊อ ตามโทรลูกค้า แม้ว่าระบบจะต้องเสียค่า บำรุงรักษาเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่ก็น้อยมาก เมื่อเทียบกับเงินเดือนพนักงาน หรือส่วนแบ่งค่า commission ต่างๆ ที่จะต้องเสียให้กับตัวแทนขายบัตรเครดิตต่างๆ ซึ่งเทียบเป็นยอดค่าใช้จ่ายของลูกค้า ถ้าลูกค้าใช้จ่ายสูง บริษัทก็ต้องเสียเงินมากไปด้วย และยังต้องเสียค่าพนักงานมาดูแลในจุดเหล่านี้อีก เรียกว่าระบบการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ดีต่อทั้งผู้ให้และผู้รับบริการจริงๆ

         ในอดีตนั้นการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์แทบทั้งหมด จะเป็นไปผ่านตัวแทนจำหน่าย ดังที่เราจะได้มีประสบการณ์กันมาแล้วถ้วนหน้าที่บรรดา คอลเซ็นเตอร์ หรือ telemarketing ทั้งหลายโทรมา เชิญชวนเราไปสมัครบัตรเครดิต ต่างๆกับเขา ซึ่งวิธีการนี้ในปัจจุบันนั้นก็ถือว่ายังใช้กันอยู่มาก เรียกง่ายๆว่า ถ้าใครไม่เคยได้รับโทรศัพท์ชวนมาทำบัตรเครดิตนั้น คนๆนั้นควรจะเสียใจน่าดูว่าเป็นคนไม่มีสังคม ไม่มีหลัก มีฐาน ทางการเงินกับเขาบ้างเลย แม้จะน่ารำคาญขนาดไหน แต่เขาก็คงจะทำได้ผลบ้างแหละ ไม่เช่นนั้นก็คงยกเลิกไปนานแล้ว แต่ในปัจจุบันที่เทคโนโลยีต่างๆ ก้าวล้ำหน้าไปมาก มีการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเหล่านี้ ในการทำธุรกิจ ในการทำมาหากินกันมากขึ้น โดยเฉพาะ อี คอมเมิร์ซ ที่ในปัจจุบันนั้น ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ส่วนเสริม สำหรับธุรกิจอีกต่อไป แต่เป็นสิ่งที่ธุรกิจต่างๆ นั้นขาดไม่ได้ไปเสียแล้ว เราใช้เวลาไปกับอินเตอร์เนทมากมายจริงๆในแต่ละวันและธุรกิจต่างๆ ก็ต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากจุดนี้