แนะนำบัตรเครดิตที่มีผู้นิยมนิยมสมัคร บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แคชแบ็ก แพลตตินัม

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แคชแบ็ก แพลตตินัม

ถ้ามีบัตรเครดิตที่ใช้แล้วได้เงินคืน หรือที่เรียกว่า แคชแบ็ก บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แคชแบ็ก แพลตตินัม ก็เป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นไม่แพ้บัตรประเภทแคชแบ็กของสถาบันการเงินอื่นๆ  ถ้าอยากทราบรายละเอียดว่าบัตรใบนี้มีความโดดเด่นอย่างไร เหมาะกับพฤติกรรมการใช้จ่ายของคุณหรือไม่  ในหัวข้อต่อๆไป ก็จะพาไปทำให้คุณรู้จักกับ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แคชแบ็ก แพลตตินัม ให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของสิทธิประโยชน์กับโปรโมชั่นพิเศษซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของบัตรที่คุ้มค้าไม่น้อยเลย บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตเงินคืน สมัครง่าย

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตเงินคืน สมัครง่าย

จุดเด่นของ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แคชแบ็ก แพลตตินัม

  • อันดับแรกก็คือโปรโมชั่นสมัครบัตรออนไลน์ ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งของซิตี้แบงก์ และโปรโมชั่นล่าสุดก็คือ รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท ภายใต้เงื่อนไขว่าต้อง สมัครรับใบแจ้งยอดบัญชีอิเล็กทรอนิกส์ภายในรอบบัญชีแรกและต้องใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป ภายใน 30วัน หลังจากได้รับบัตรเครดิต
  • ได้รับเครดิตเงินคืน 5% สำหรับการใช้จ่ายเพื่อบริการรถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ซื้อสินค้าใน ร้านบู๊ทส์และร้านวัตสัน โดยซิตี้แบงก์ จะทำการคืนเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตในเดือนถัดไป และมีการจำกัดที่ 500 บาทต่อเดือน ที่สำคัญคือ มีความสะดวก รวดเร็ว เพียงแตะบัตรเครดิตด้วย Visa payWave
  • ได้รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับทุกการใช้จ่ายทั่วไป ผ่านบัตรเครดิต เช่น ช้อปปิ้งดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า รับประทานอาหาร ใช้จ่ายเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ ซื้อของออนไลน์ ซื้อสินค้าเพื่อการอุปโภคบริโภคจากซุปเปอร์มาร์เก็ต การท่องเที่ยวในประเทศ เช่น ของที่พัก โรงแรม ทั้งหมดนี้ ผู้ใช้บัตรจะได้รับเงินคืน 1% ในทุกๆ 100 บาท (จำกัดยอดเครดิตเงินคืน 2,000 บาทต่อ 1 รอบบัญชี)
  • นอกเหนือจากสิทธิพิเศษเหนือระดับที่กล่าวไว้ข้างต้น ผู้ถือบัตรเครดิตยังมีสิทธพิเศษเพิ่มเติมในเรื่องของบริการเลขส่วนตัวเพื่อช่วยจัดการช่วยเหลือในทุกๆเรื่องที่สงสัย ตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดจนสิทธิคุ้มครองอุบัติเหตุการเดินทางในวงเงินมูลค่า 7 ล้านบาท
  • รับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี 1% สำหรับยอดการเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศผ่านบัตรเครดิตครบทุก 800 บาทต่อเซลล์สลิป (แต่ไม่เกิน 1,600 บาทต่อเซลล์สลิป) เป็นมูลค่าสูงสุดถึง  4,800 บาทต่อเดือน หากสนใจ สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมรายการทาง SMS เนื่องจากโปรโมชั่นนี้มีระยะเวลาจำกัด

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แคชแบ็ก แพลตตินัม เหมาะกับใคร ?

จากรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ในเรื่องของการคืนเงินเครดิตที่ได้กล่าวถึงไปในข้างต้น จะเห็นได้ว่า บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แคชแบ็ก แพลตตินัม เป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นลูกค้าเฉพาะกลุ่ม มากกว่าลูกค้าทั่วๆไป ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็ได้แก่

  • กลุ่มเป้าหมายในวัยทำงาน ที่สำคัญคือ ต้องพักอาศัยและทำงานอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑลหรือจะเรียกว่ากลุ่มคนทำงานในเมืองก็ได้ เพราะคนทำงานเหล่านี้คือคนที่ใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสกับรถไฟฟ้าใต้ดินเป็นประจำทุกวันในการเดินทางไปทำงาน ดังนั้นถ้ามีบัตรเครดิตที่จะมาช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ด้วยเครดิตเงินคืนในแต่ละเดือน ก็จะเป็นการตอบโจทย์ในเรื่องความความประหยัดได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ถ้าคุณเป็นคนที่เข้าร้านวัตสันกับร้านบู๊ทส์ ในลักษณะที่เข้าขั้นใช้บริการบ่อยมาก ในชีวิตประจำวัน การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแล้วได้เงินคืนจำนวนหนึ่ง ก็เปรียบเหมือนได้รับส่วนลดในการซื้อสินค้าทุกครั้ง เรียกว่ายิ่งใช้จ่ายมาก็ยิ่งได้คืนมาก และทั้งสองร้านนี้ก็มีของจำเป็นที่ต้องใช้อุปโภคบริโภคให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะของใช้สำหรับผู้หญิง เครื่องสำอาง อีกทั้งยังเป็นร้านขายยาด้วย ถ้าได้เครดิตเงินคืนทุกครั้งที่จับจ่ายใช้สอยก็จะเป็นวิธีการใช้จ่ายอย่างประหยัดอีกวีธีหนึ่ง
  • กลุ่มคนที่มีรถยนต์ส่วนตัวแล้วใช้รถยนต์ในการเดินทางบ่อยๆ เพราะสามารถรับเครดิตเงินคืนได้ทุกเดือนจากการเติมน้ำมันที่ปั๊มเชลล์ทุกสถานีบริการทั่วประเทศ ถ้ามีบัตรเครดิตใบนี้ไว้ใช้จ่ายเวลาเติมน้ำมัน ก็จะได้รับเครดิตเงินคืนแบบไม่รู้สึกว่าสูญเปล่าแน่นอน
  • กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เหมาะกับบัตรเครดิตใบนี้ ควรจะเป็นกลุ่มคนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพและปริมณฑลมากกว่าต่างจังหวัด เพราะถ้าหากอยู่ต่างจังหวัดโอกาสจะได้เครดิตเงินคืนจากการใช้บริการรถไฟ้ฟ้าบีทีเอสหรือรถไฟใต้ดินเรียกว่ามีน้อยมาก อาจจะไม่คุ้มค่าเท่าใดนัก
  • เป็นกลุ่มลูกค้าที่นิยมใช้จ่ายผ่านบัตรมากกว่าการใช้เงินสดอยู่แล้ว เพราะคอนเซปที่โดดเด่นของตัวบัตรก็คือยิ่งใช้จ่ายมากก็ยิ่งได้เครดิตเงินคืนมากตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายในศูนย์การค้า การรับประทานอาหาร การใช้จ่ายในเรื่องกิจกรรมท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ  ทั้งการจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม หรือการช้อปปิ้งต่างๆ เหล่านี้เป็นต้น

สมัครบัตรเครดิต-Citi-Cashback-platinum รับโปรโมชั่น คืนเงิน 1000

ข้อมูลอื่นๆที่ควรทราบเกี่ยวกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แคชแบ็ก แพลตตินัม

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แคชแบ็ก แพลตตินัมจะไม่มีสิทธิประโยชน์ในเรื่องของคะแนนสะสมและบริการผ่อนชำระสินค้าอัตราดอกเบี้ย 0% แต่จะเน้นการเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรแต่ละเดือน เพราะฉะนั้น ก่อนตัดสินใจเลือกทำบัตรเครดิตต้องศึกษาพฤติกรรมของตัวเองก่อนว่า เหมาะกับบัตรเครดิตประเภทนี้แค่ไหนและจะได้รับสิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่าตามความต้องการหรือไม่  สำหรับผลิตภัณฑ์ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แคชแบ็ก แพลตตินัม ก็ถูกจัดให้อยู่ในลำดับต้นๆของบัตรเครดิตประเภทคืนเงินสูงสุดเมื่อเทียบกับบัตรประเภทเดียวกันจากสถาบันการเงินอื่นๆ  ซึ่งสามารถการันตีได้ในระดับหนึ่งว่า จะเป็นบัตรที่ทำแล้วคุ้มค่ากับการใช้งานไม่แพ้บัตรเครดิตประเภทอื่นๆเลย อีกสิ่งหนึ่งที่ควรทราบในเบื้องต้นก็คือ คุณสมบัติของผู้ที่จะสมัครใช้บัตรนี้อันดับแรก ต้องมีรายได้ประจำต่อเดือน 15,000 บาทขึ้นไป

สรุปแล้ว หากคุณกำลังมองหาบัตรเดรดิตประเภทคืนเงินสักใบสำหรับใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน สิ่งสำคัญก็คือต้องสำรวจพฤติกรรมการใช้เงินในชีวิตประจำวันโดยละเอียดว่า สอดคล้องกับเงื่อนไขการคืนเงินมากแค่ไหน ในส่วนของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แคชแบ็ก แพลตตินัม ก็ได้นำเสนอรายละเอียดไปในข้างต้นแล้ว ถ้าคุณทำงานอยู่ในเมือง และเดินทางไปกลับโดยใช้รถไฟฟ้าบีทีเอสหรือรถไฟฟ้าใต้ดินทุกวัน รวมทั้งยังเข้าร้านบู๊ทส์กับร้านวัตสันเพื่อซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคอยู่บ่อยๆ อยู่แล้ว บัตรเครดิตตัวนี้ ถือว่ามีความคุ้มค่าและตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแน่นอน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามีไลฟ์สไตล์ชอบใช้จ่ายผ่านบัตรเมื่อต้องเดินทางท่องเที่ยว ก็ต้องบอกว่าคุ้มเกินคุ้มจริงๆ

โปรโมชั่นสมัครบัตรเครดิต

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ดบัตรซิตี้แบงก์ ซิตี้ รีวอร์ด บัตรสะสมแต้ม  รับกระเป๋า Trendy tolly bag ขนาด 20" มูลค่า 5,490 บาท และ 2,500 คะแนนสะสม เมื่อสมัครผ่านทางออนไลน์ที่นี่
citibank-makroบัตรเครดิตซิตี้ แม็คโคร แพลตตินั่ม รีวอร์ด ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรก สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตซิตี้ แม็คโคร แพลตตินั่ม รีวอร์ด เมื่อสมัครผ่านทางออนไลน์ที่นี่
บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม  รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท เมื่อสมัครผ่านทางออนไลน์ที่นี่